สื่อเผยฮอยลุนด์โอเคซบผีแล้ว เหลือแค่ดีลค่าตัวกับอตาลันต้า

สื่อเผยฮอยลุนด์โอเคซบผีแล้ว เหลือแค่ดีลค่าตัวกับอตาลันต้า
เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก สื่อน้ำดีของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กของ อตาลันต้า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่ตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะให้ได้เท่านั้น

ฮอยลุนด์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงหน้าร้อนนี้ และดูเหมือนว่าน่าจะเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมอย่างจริงจังของทีมปีศาจแดง ขณะที่ตัวนักเตะก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ไม่ปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน รายงานว่าตัวนักเตะตอบตกลงรับข้อเสนอในการย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ปัญหาหลักต่อจากนี้ก็คือการต่อรองค่าตัวกับทาง อตาลันต้า เนื่องจากทีมจากอิตาลีต้องการค่าตัวของกองหน้าวัย 20 ปีไม่น้อยกว่า 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,663  ล้านบาท ขณะที่ทีมปีศาจแดงมองว่าเป็นค่าตัวที่แพงเกินไป หลังนักเตะเพิ่งจะย้ายมาเล่นใน เซเรีย อา ได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การเจรจาถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ขณะที่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังของอิตาลีก็รายงานว่า การพูดคุยระหว่างผู้อำนวยการของทั้งสองสโมสรจะมีความเข้มข้นมากขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออีกรายของอิตาลีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ อตาลันต้า ได้พิจารณามาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ในมูลค่า 35 ล้านยูโร หรือราว 1,553 บาท แต่ก็ถูกปฏิเสธไปในเวลาอันเรวดเร็ว

สำหรับ ฮอยลุยด์ ย้ายจาก สตวร์ม กราซ ในออสเตรียไปยัง อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร หรือราว 649 ล้านบาท ก่อนจะสร้างผลงาน ยิง 10 แอสซิสต์ 4 จากการลงเล่น 34 เกมรวมทุกรายการ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial