ปีศาจแดงประกาศทางการ ต่อสัญญาแรชฟอร์ดถึงปี 2028

ปีศาจแดงประกาศทางการ ต่อสัญญาแรชฟอร์ดถึงปี 2028
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีมออกไปอีก 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงร่วมกันมาได้สักพักแล้ว

แรชฟอร์ด ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำไป 30 ประตูจากการลงสนาม 56 เกมรวมทุกรายการ และถ้านับตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปีทำไปแล้ว 123 ประตูจากการลงเล่น 359 เกมให้กับทีมปีศาจแดง นั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้ได้โดยเร็ว หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในปี 2024

แม้จะมีรายงานว่า แรชฟอร์ด ได้รับข้อเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากในอังกฤษหรือในต่างแดน แต่เจ้าตัวมีความต้องการที่จะเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปตามเดิม เนื่องจากเป็นสโมสรที่เขาก้าวขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่ อีกทั้งยังเป็นทีมที่เชียร์มาตั้งแต่เด็กอีกด้วย นั่นทำให้การเจรจาต่อสัญญาใหม่เป็นไปด้วยความราบรื่น ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด

ทั้งนี้ หลังจากที่จรดปากกาต่อสัญญาใหม่ไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย แรชฟอร์ด ได้เปิดใจว่า "ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะเด็ก 7 ขวบที่มีความฝัน ความคลั่งไคล้ ความภาคภูมิใจ และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จที่ยังคงขับเคลื่อนผมทุกครั้งที่ได้รับเกียรติให้สวมเสื้อตัวนี้"

"ผมมีประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์บางอย่างกับสโมสรอันน่าทึ่งแห่งนี้ แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ และผมยังคงมีมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้า"

"ผมยืนยันได้เลยว่าจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมไปถึงระดับที่เราสามารถทำได้ และผมยังรู้สึกถึงความมุ่งมั่นแบบเดียวกันในห้องแต่งตัว ผมไม่สามารถที่จะหยุดตื่นเต้นกับอนาคตภายใต้ผู้จัดการทีมไปได้มากกว่านี้ได้อีกแล้ว"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial