เชลซีคุยไบรท์ตันต่อเนื่อง มั่นใจปิดดีลไกเซโด้ได้แน่

เชลซีคุยไบรท์ตันต่อเนื่อง มั่นใจปิดดีลไกเซโด้ได้แน่
เชลซี ตกเป็นข่าวว่ายังคงมีความมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว มอสเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมได้อย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ หลังมีการเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะอย่างต่อเนื่อง แต่จะไม่ทุ่มเงินเกินความเป็นจริงอย่างแน่นอน จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ไกเซโด้ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามมีการผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกไปเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางที่ปล่อยทั้ง เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ มาเตโอ โควาซิช ออกไปพร้อมๆ กัน ทำให้ต้องการที่จะดึง ไกเซโด้ เข้ามาเป็นอนาคตของทีมแทน

ทั้งนี้ รายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า เชลซี มีความมั่นใจที่จะสามารถปิดดีลคว้าตัว ไกเซโด้ มาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีการพูดคุยกับ ไบรท์ตัน อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตัวกองกลางวัย 21 ปี ก็ไม่ปิดโอกาสในการย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี เช่นกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับว่า เชลซี เป็นสโมสรใหญ่ และเป็นการยากที่จะปฏิเสธโอกาสในการย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ยังรายงานเพิ่มเติมต่อไปว่า เชลซี จะไม่ทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งในการดึง ไกเซโด้ มาร่วมทีมอย่างแน่นอน หลังจากที่มีรายงานว่า ไบรท์ตัน ตั้งราคากองกลางเอกวาดอร์เอาไว้สูงลิบ ใกล้เคียงกับที่ ดีแคลน ไรซ์ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติถึง 105 ล้านปอนด์ หรือราว 4,750 ล้านบาท

ทั้งนี้ คาดว่า เชลซี เตรียมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,167 ล้านบาท บวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่งตามผลงานของนักเตะให้กับ ไบรท์ตัน พิจารณาในเร็วๆ นี้ ขณะที่ราคาที่ทีมนกนางนวลต้องการนั้น คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,619 ล้านบาท สำหรับ ไกเซโด้ ที่ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2027

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial