สื่อผู้ดียันเคนไม่สนเปแอสเช อยากย้ายไปบาเยิร์นเท่านั้น

สื่อผู้ดียันเคนไม่สนเปแอสเช อยากย้ายไปบาเยิร์นเท่านั้น
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แม้จะมีข่าวรายงานก่อนหน้านี้ว่า เปแอสเช เตรียมจะยื่นข้อเสนอที่ สเปอร์ส จะปฏิเสธไม่ได้ พร้อมกันนี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังมีเป้าหมายที่จะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมเดียวเท่านั้นในเวลานี้

เคน ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง หลังเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว และที่ผ่านมาก็เป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง โดยเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วสองครั้ง แต่ก็ถูกทีมไก่เดือยทองปฏิเสธไปทั้งหมด

ล่าสุด สื่อในอิตาลีและฝรั่งเศสต่างรายงานตรงกันว่า เปแอสเช ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึงตัว เคน ไปร่วมทีม แม้ว่ากำลังมีข่าวที่จะดึงตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส อยู่ด้วยก็ตาม โดย ฟุต แมร์กาโต้ สื่อของฝรั่งเศสอ้างว่าทีมดังแห่งกรุงปารีสกำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ สเปอร์ส จะปฏิเสธไม่ลง และยอมปล่อยตัว เคน ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวชื่อดังของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า กองหน้าวัย 29 ปีไม่มีความสนใจหรือต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช แต่ย่างใด และยังคงต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เพียงทีมเดียวเท่านั้นในเวลานี้ ขณะเดียวกัน ผู้บริหารของทีมเสือใต้ก็เพิ่งจะออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า บาเยิร์น มีความสนใจในตัว เคน อย่างจริงจัง และพร้อมดำเนินการที่จะดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้

นั่นทำให้ เดอะ เทเลกราฟ ฟันธงว่า เปแอสเช ไม่มีทางที่จะมีลุ้นในการได้ตัว เคน ไปเสริมทัพ โดยตอนนี้เป็นการต่อสู้กันระหว่าง สเปอร์ส ที่มีความพยายามที่จะเก็บตัว เคน เอาไว้ กับทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ซึ่งล่าสุด อูลี่ เฮอเนส ผู้บริหารระดับสูงของทีมเสือใต้ก็ได้ออกมากดดันทีมไก่เดือยทองว่าให้รีบบอกถึงความชัดเจนเกี่ยวกับจำนวนค่าตัวที่ต้องการ เพื่อที่จะได้มีการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ต่อไป หลังจากที่ข้อเสนอครั้งล่าสุดมูลค่ารวม 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,167 ล้านบาทได้ถูก สเปอร์ส ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial