Here we go เสียที! โรมาโน่ยันผีปิดดีลโอนาน่าแล้ว

Here we go เสียที! โรมาโน่ยันผีปิดดีลโอนาน่าแล้ว
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว หลังทวีตคำที่แฟนๆ รอคอยอย่าง "Here we go" พร้อมกับยืนยันว่าทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยภายในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว โอนาน่า มาแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งที่ประกาศอำลาทีมไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่การเจรจาดูจะยืดเยื้อและใช้เวลานานเกินกว่าที่ควรจะเป็น แม้ว่าตัวนักเตะจะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมปีศาจแดงได้นานแล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องการเจรจาค่าตัวและรายละเอียดต่างๆ กับทาง อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้รายงานผ่านทางทวิตเตอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว โอนาน่า แล้ว พร้อมกับคำพูดที่แฟนๆ รอคอยอย่าง "Here we go" ซึ่งหมายความว่าทุกอย่างสำเร็จลุล่วง และทีมปีศาจแดงจะได้ตัวนายทวารคนใหม่อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โรมาโน่ เผยว่าการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ในวันจันทร์นี้ และ โอนาน่า จะได้รับอนุญาตให้เดินทางไปที่อังกฤษเพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมที่จะขอวีซ่าให้กับว่าที่ผู้รักษาประตูคนใหม่ ในการที่จะเดินทางไปร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

สำหรับ โอนาน่า ถือว่าเป็นเป้าหมายที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการมาแทนที่ เด เคอา ก่อนจะเจรจาคว้าตัวสำเร็จในที่สุด แม้ว่าจะเสียเวลาอยู่นานก็ตาม โดยทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันมาแล้วที่ อาแจ็กซ์ เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ระหว่างปี 2018-2021

ขณะที่ โอนาน่า จะย้ายมาด้วยค่าตัวราว 50 ล้านยูโรรวมโบนัส (ประมาณ 1,944 ล้านบาท) ติดท็อป 5 ผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเจ้าตัวจะได้สัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 พร้อมกับมีออปชั่นต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial