ปืนใหญ่หวังเปิดตัวไรซ์เสาร์นี้ ก่อนออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ

ปืนใหญ่หวังเปิดตัวไรซ์เสาร์นี้ ก่อนออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ
ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะประกาศคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์ที่จะถึง

ทีมปืนใหญ่ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ไรซ์ จาก เวสต์แฮม มาตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรที่ 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,532 ล้านบาท พร้อมกับมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ หรือราว 226 ล้านบาทในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะตกลงค่าตัวได้ แต่ยังติดปัญหาเรื่องโครงสร้างการจ่ายเงินที่ยังไม่เรียบร้อย นั่นทำให้ยังไม่สามารถประกาศคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการได้ จนทำให้ทาง เวสต์แฮม เริ่มไม่พอใจ เพราะทำให้พวกเขาไม่สามารถเจรจาดึงตัวนักเตะใหม่มาร่วมทีมได้ด้วยเช่นกัน

แต่ล่าสุด รายงานจาก ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะประกาศการคว้าตัว ไรซ์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ก่อนที่จะออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์นี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าตัวนักเตะได้ทำการตรวจร่างกายและทำคลิปวิดิโอเปิดตัวกับ อาร์เซน่อล เอาไว้แล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถเผยแพร่อย่างเป็นทางการได้จนกว่าการย้ายทีมจะสิ้นสุด

สำหรับ อาร์เซน่อล ถ้าหากว่าการเปิดตัว ไรซ์ เป็นไปตามแผนในวันเสาร์ ก็จะถือว่าเป็นการเสริมทัพลำดับที่ 3 ของทีมในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีที่ย้ายจาก เชลซี มาด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ และในรายล่าสุดอย่าง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial