ไกเซโด้สุดปลื้มมีข่าวกับสิงห์ รับเป็นโอกาสที่ปฏิเสธได้ยาก

ไกเซโด้สุดปลื้มมีข่าวกับสิงห์ รับเป็นโอกาสที่ปฏิเสธได้ยาก
มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน ออกมายอมรับว่ารู้สึกปลื้มไม่น้อยที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี พร้อมกับยอมรับอีกด้วยว่าการได้ย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นโอกาสที่ปฏิเสธได้ยาก

ไกเซโด้ วัย 21 ปี ถือเป็นหนึ่งในกองกลางที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเกือบได้ย้ายทีมมาแล้วครั้งหนึ่งในตลาดนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลัง อาร์เซน่อล เคยพยายามที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่สูงเกินไป ขณะที่ตัวนักเตะก็พยายามผลักดันที่จะย้ายทีมแต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น สร้างความผิดหวังให้กับเจ้าตัว แต่สุดท้ายก็ออกมาขอโทษต่อแฟนบอลและสโมสร และได้รับโอกาสต่อสัญญาเพิ่มไปจนถึงปี 2027 และกลับมาช่วยทีมในช่วงครึ่งซีซั่นหลังต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไกเซโด้ ยังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมเหมือนเดิน และคราวนี้เป็น เชลซี ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจังและหวังคว้าตัวไปร่วมทีม โดยรายงานข่าวระบุว่าตัวนักเตะนั้นไม่มีปัญหากับการย้ายไปเล่นในทีมสิงโตน้ำเงินคราม แต่อุปสรรคสำคัญในเวลานี้คือเรื่องของค่าตัวที่ทาง ไบรท์ตัน ต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,493 ล้านบาท ขณะที่ เชลซี หวังที่จะจ่ายไม่เกิน 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,595 ล้านบาท

ล่าสุด ไกเซโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้กับ เชลซี ว่า "ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก (เกี่ยวกับเรื่องนี้) จะมีนักฟุตบอลคนไหนบ้างล่ะที่ไม่ต้องการให้ เชลซี พูดถึง?"

"ความจริงก็คือ เชลซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ขณะที่ลอนดอนก็เป็นเมืองที่สวยงาม ผมคงไม่สามารถปฏิเสธพวกเขาได้ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็รู้วิธีที่จะรับมือกับความสนใจ ไม่ปล่อยให้อารมณ์พาไป และตอนนี้ผมกำลังใช้เวลาอย่างมีความสุขกับครอบครัว และปล่อยให้เรื่องอนาคตอยู่ในมือของพระเจ้า"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial