อัล ฮิลาลพร้อมทุ่ม 70 ล้านยูโร คว้าแบร์นาร์โด้จากเรือใบสีฟ้า

อัล ฮิลาลพร้อมทุ่ม 70 ล้านยูโร คว้าแบร์นาร์โด้จากเรือใบสีฟ้า
ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อของสหรัฐฯ รายงานว่า อัล ฮิลาล สโมสรดังของลีกซาอุดิอาระเบีย ได้มีการแจ้งไปยัง แมนฯ ซิตี้ ว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตกเป็นเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มาโดยตลอด และได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมในยุโรป อย่างไรก็ตาม อัล ฮิลาล กลายเป็นทีมที่แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าอยากจะได้กองกลางรายนี้ไปร่วมทีม และมีรายงานว่ามีความพยายามที่จะเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะมาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับกองกลางทีมชาติโปรตุเกส แต่กระนั้นก็ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม เพราะตัวนักเตะยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องอนาคต

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ ระบุว่า อัล ฮิลาล กำลังจะรุกคืบขึ้นไปอีกขั้น เมื่อมีการแจ้งไปยัง แมนฯ ซิตี้ แล้วว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินระดับ 70 ล้านยูโร หรือราว 2,698 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปี พร้อมกันนี้ อัล ฮิลาล ยังจะเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลถึงปีละ 50 ล้านยูโร หรือราว 1,927 ล้านบาทให้ตัวนักเตะได้พิจารณาอีกด้วย

แต่กระนั้นดูเหมือนว่าโอกาสของ อัล ฮิลาล ในการคว้าตัว แบร์นาร์โด้ มีไม่มากนัก เพราะตัวนักเตะดูเหมือนจะยังต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไปมากกว่า โดยมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ขณะเดียวกันก็อาจจะเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง แมนฯ ซิตี้ ต่อไปก็เป็นได้ หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2025

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial