ปอสเตโคกลูรับยังให้คำตอบ เรื่องอนาคตของเคนไม่ได้

ปอสเตโคกลูรับยังให้คำตอบ เรื่องอนาคตของเคนไม่ได้
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่ายังไม่สามารถรับประกันเรื่องอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ในเวลานี้ หลังจากที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปอสเตโคกลู เพิ่งจะเข้ามารับงานคุมทีมไก่เดือยทองในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้มีการแถลงข่าวเป็นครั้งแรก ทำให้ถูกสื่อมวลชนสอบถามเรื่องอนาคตของ เคน ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังไม่สามารถตอบคำถามเรื่องอนาคตของกองหน้าวัย 29 ปีในเวลานี้ได้ และขอโฟกัสไปที่เรื่องของการทำทีมก่อนเท่านั้นในเวลานี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่มีหลักประกันใดๆ และก็ไม่คาดหวังอะไรด้วย เพราะเรื่องพวกนี้ไม่มีทางทำให้ชัดเจนหรือแน่นอนได้"

"ตอนนี้ผมพยายามให้ความสำคัญกับสิ่งที่รู้ในตอนนี้ นั่นก็คือ แฮร์รี่ (เคน) ยังเป็นส่วนหนึ่งในทีม และกำลังเฝ้ารอที่จะกลับมาฝึกซ้อม ผมกำลังรอเจอกับนักเตะที่จะกลับมาที่นี่ และเราจะเริ่มทำงานด้วยกัน"

"หากว่าผมไปใช้เวลากับการกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นมากเกินไป ก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับการสร้างทีม เพราะในท้ายที่สุดแล้วนั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ"

สำหรับ เคน ที่กำลังจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันพุธที่จะถึงนี้ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจาก สเปอร์ส อย่างหนัก หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอซื้อเข้ามาถึงสองครั้งแล้ว โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่ราคา 80 ล้านยูโรรวมโบนัส หรือราว 3,084 ล้านบาท แต่ทางด้าน สเปอร์ส ยังอาจจะที่จะปฏิเสธไปอีกครั้ง เนื่องจากต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร หรือราว 3,855 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial