ผีมีลุ้นคว้าฮอยลุนด์มากขึ้น หลังบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว

ผีมีลุ้นคว้าฮอยลุนด์มากขึ้น หลังบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว
ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ส สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กของ อตาลันต้า ได้แล้ว เหลือแค่ตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะให้ได้เท่านั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายในการเสริมทัพหลายตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษที่ย้ายมาจาก เชลซี และมีรายงานว่ากำลังจะปิดดีลคว้าตัว อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ที่คาดว่าจะจบลงภายในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ยังมีในส่วนของกองหน้าที่ทีมปีศาจแดงต้องการเข้ามาเพิ่ม เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าทีมมีปัญหาในเรื่องเกมรุกอย่างมาก และล่าสุดก็มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อตาลันต้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด รายงานจาก ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ส ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นที่จะคว้าตัว ฮอยลุนด์ เพิ่มมากขึ้น หลังจากบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับตัวนักเตะได้แล้ว เหลือเพียงแค่การตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า ให้ได้เท่านั้น หลังตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,701 ล้านบาท

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า จากการที่ตัวนักเตะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ก็น่าจะส่งผลให้มีโอกาสที่ทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงในเรื่องของค่าตัวได้ในไม่ช้า และถ้าหากว่าการเจรจายังคงยืดเยื้อ คาดว่าทางฝั่งนักเตะน่าจะไม่อยู่เฉย และอาจจะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หากว่า อตาลันต้า พยายามขัดขวางไม่ให้ย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดง

พร้อมกันนี้ ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ยังมีเอเยนต์รายเดียวกันกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือ SEG และในอดีตก็เคยผลักดันให้ เมมฟิส เดอปาย ได้ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อปี 2015 และตอนนี้ก็มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์เดียวกันกับ ฮอยลุนด์

สำหรับ ฮอยลุนด์ เพิ่งย้ายมาร่วมทีม อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนจะทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อยิงไป 10 ประตูจาก 34 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่สัญญากับ อตาลันต้า ยังมีเหลืออยู่จนถึงปี 2027

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial