บาเยิร์นยื่น 80 ล้านยูโร ขอซื้อเคนเป็นรอบที่สองแล้ว

บาเยิร์นยื่น 80 ล้านยูโร ขอซื้อเคนเป็นรอบที่สองแล้ว
สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อดังของเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สอง ในการขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ที่ราคา 80 ล้านยูโร บวกโบนัส ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมจากรอบแรกถึง 10 ล้านยูโร

ทีมเสือใต้มีความพยายามในการที่จะคว้าตัว เคน ไปร่วมทีม หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนก่อน ที่ราคา 70 ล้านยูโร หรือราว 2,700 ล้านบาท บวกกับโบนัส แต่ก็ถูก สเปอร์ส ปฏิเสธไปอย่างรวดเร็ว โดยมีรายงานว่าทีมไก่เดือยทองต้องการค่าตัวอย่างน้อยที่ 100 ล้านยูโร หรือราว 3,858 ล้านบาท เลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ เคน เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น

แม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจจะถอนตัวที่จะเจรจาในการคว้าตัวกองหน้าวัย 29 ปี เนื่องจากมองว่ายากที่จะบรรลุข้อตกลงกับทาง สเปอร์ส แต่ล่าสุด รายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี รวมถึงสื่อชั้นนำอื่นๆ อีกหลายเจ้ารายงานตรงกันว่า ทีมเสือใต้ได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สองให้กับทาง สเปอร์ส แล้ว ที่ราคา 80 ล้านยูโร หรือราว 3,086 ล้านบาท บวกกับโบนัส ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่ดีขึ้นกว่าเดิม และตอนนี้กำลังรอคำตอบจาก สเปอร์ส ว่าจะตอบตกลงหรือไม่

ขณะที่ ฟลอเรียน แพลทเท่นแบร์ก นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนได้รายงานว่า เคน มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมเสือใต้ก็ต้องการได้ตัว เคน ไปเสริมแนวรุกของทีมเป็นอย่างมาก และได้มีการพูดคุยกับตัวนักเตะไปเรียบร้อยแล้วด้วย

ทั้งนี้ แม้ว่าจะมีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า เคน เตรียมที่จะพูดคุยกับ แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของทีมเกี่ยวกับแผนงานในฤดูกาลที่จะมาถึง และมีโอกาสที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 11.5 ล้านบาท แต่จากการที่ บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นครั้งที่สอง ก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าตัวนักเตะน่าจะต้องการย้ายทีมมากกว่าที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial