เสือใต้ใกล้ถอนตัวล่าเคน เหตุสเปอร์สไม่ยอมลดค่าตัว

เสือใต้ใกล้ถอนตัวล่าเคน เหตุสเปอร์สไม่ยอมลดค่าตัว
ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอาร์เจนติน่ารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ส่อที่จะล้มแผนการไล่ล่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากทีมไก่เดือยทองนั้นเจรจาด้วยยาก และไม่มีทีท่าว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวกับทาง แฮร์รี่ เคน อย่างจริงจัง โดยหวังจะให้กองหน้าวัย 29 ปีเข้ามาเป็นหัวหอกตัวหลักคนใหม่ของทีม อีกทั้งยังเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ สเปอร์ส พิจารณาครั้งหนึ่งแล้วที่มูลค่า 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,707 ล้านบาท แต่ก็ถูกปฏิเสธไปในทันที ซึ่ง สเปอร์ส ต้องการค่าตัวของเคนที่อย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,609 ล้านบาทเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ตัว เคน เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

นั่นทำให้ล่าสุด รายงานจาก ทีวายซี สปอร์ตส์ ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจจะถอนตัวในการไล่ล่า เคน เนื่องจากการเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานของ สเปอร์ส ไม่มีความคืบหน้า และไม่มีทีท่าว่าจะบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ เนื่องจากทีมไก่เดือยทองตั้งราคากองหน้าทีมชาติอังกฤษเอาไว้แพงมาก และไม่น่าจะยอมลดราคาลงมา

ขณะที่ เคน ไม่ได้มีปัญหาในการย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และต้องการผลักดันให้การย้ายทีมเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน รวมถึงช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา บิลด์ สื่อดังของเยอรมนีได้รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมเสือใต้ได้มีการเดินทางไปพบกับ เคน ที่อังกฤษ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการไปโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาร่วมงานด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ก็มีรายงานเช่นกันว่า เคน เตรียมจะเข้าพูดคุยกับ แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของสเปอร์ส เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของทีม ซึ่งถ้าหากว่าน่าสนใจและมีความท้าทายมากพอ เคน อาจจะยอมอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป และต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 13.5 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial