ฟาน เดอร์ซาร์ ถูกส่งตัวด่วนเข้า 'ห้องไอซียู'

ฟาน เดอร์ซาร์ ถูกส่งตัวด่วนเข้า 'ห้องไอซียู'
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูจอบหนึบของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน! เนื่องจากว่า เจ้าตัว มีอาการเลือดออกในสมอง

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกดัตช์ ออกแถลงการณ์ว่า "เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มีอาการเลือดออกในสมอง ขณะนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาลในห้องผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) และมีอาการคงที่ เมื่อมีข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้น เราจะทำการอัปเดตสถานการณ์ต่อทันที ทุกคนที่ อาแจ็กซ์ ขอให้ เอ็ดวิน หายกลับมาเร็วๆ เราคิดถึงคุณ" 


ก่อนหน้านี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ เพิ่งลาออกจากตำแหน่ง ประธานบริหารสโมสร อาแจ็กซ์ฯ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนนยนที่ผ่านมา โดยล่าสุด เจ้าตัว เดินทางไปพักผ่อนที่ เมืองสปลิต ประเทศโครเอเชีย เเละมีอาการเลือดออกในสมองจนถูกนำตัวขึ้น "เฮลิคอปเตอร์" เพื่อไปส่งที่โรงพยาบาล 


ฟาน เดอร์ ซาร์ จัดว่าเป็น ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งของ เเมนยูฯ โดยสมัยค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด ช่วงระหว่างปี 2005-2011เจ้าตัว มีส่วนสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จ เเละคว้าเเชมป์มาครองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย เเละ สโมสรโลก 1 สมัย

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial