ปีศาจแดงใกล้ปิดดีลโอนาน่า งูใหญ่โอเคข้อเสนอ 55 ล้านยูโร

ปีศาจแดงใกล้ปิดดีลโอนาน่า งูใหญ่โอเคข้อเสนอ 55 ล้านยูโร
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายใกล้ที่จะตกเรื่องของค่าตัวได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะจบที่ราว 55 ล้านยูโร จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีความพยายามอย่างมากในการที่จะคว้าตัว โอนาน่า มาร่วมทีมให้ได้ โดยเคยยื่นข้อเสนอไปแล้วหลายครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อทีมปีศาจแดงยื่นข้อเสนอไปที่ 45 ล้านยูโร หรือราว 1,730 ล้านบาท และมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร หรือราว 192 ล้านบาท ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวได้ถูก อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากต้องการได้ค่าตัวนายทวารวัย 27 ปีที่อย่างน้อย 60 ล้านยูโร หรือราว 2,307 ล้านบาท

แต่กระนั้น รายงานข่าวก็ยังระบุว่า ทั้งสองฝ่ายยังมีความพยายามที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกัน และน่าจะได้ข้อสรุปในไม่ช้า ซึ่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนเผยว่า ทีมปีศาจแดงเข้าใกล้ในการคว้าตัว โอนาน่า เต็มทีแล้ว หลังได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวของทีมงูใหญ่ว่าอินเตอร์ พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอรวม 55 ล้านยูโร หรือราว 2,115 ล้านบาท และถ้าหากว่าการเจรจาลุล่วง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะทำการยื่นข้อเสนอสุดท้ายเข้ามา เพื่อทำการปิดดีล

ทั้งนี้ โรมาโน่ เชื่อว่า ข้อตกลงดังกล่าวจะเสร็จสิ้นลงภายในสุดสัปดาห์หน้า ขณะที่ตัว โอนาน่า นั้นตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยจะได้สัญญา 4 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขในการต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี และตัวนักเตะจะพร้อมเดินทางไปร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกากับทีมปีศาจแดงได้ในทันที

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน กำลังเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการดึงตัว อูโก้ โยริส นายทวารจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสวัย 36 ปี ที่เหลือสัญญากับทีมไก่เดือยทองเพียงปีเดียว เข้ามาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ โอนาน่า ในซัมเมอร์นี้ และคาดว่าน่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ในไม่ช้า นี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า โอนาน่า ใกล้จะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มทีเช่นกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial