ปืนใหญ่โอเคปล่อยชาคา ย้ายซบห้างยา 25 ล้านยูโร

ปืนใหญ่โอเคปล่อยชาคา ย้ายซบห้างยา 25 ล้านยูโร
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในการปล่อยตัว กรานิต ชาคา กองกลางของทีมได้แล้ว ที่ราคา 25 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่เพิ่มขึ้นจากที่ทีมห้างขายยาเคยยื่นมาในครั้งก่อนถึง 10 ล้านยูโร

ชาคา ตกเป็นข่าวที่จะย้ายไปอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาตั้งแต่ก่อนที่จะจบฤดูกาลที่ผ่านมา และ อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้ขัดขวางการย้ายทีมของนักเตะ เพียงแต่ต้องได้ตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนก่อนเท่านั้น รวมถึงข้อเสนอที่ได้รับต้องเป็นราคาที่ทีมพอใจ

ล่าสุด ทีมปืนใหญ่ได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ จาก เชลซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 65 ล้านปอนด์ หรือราว 2,894 ล้านบาท ประกอบกับที่สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจากทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แล้วเช่นกัน แม้ว่าการย้ายทีมจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ก็ตาม ทำให้ทีมปืนใหญ่พร้อมที่จะปล่อย ชาคา ออกจากทีม

ทั้งนี้ รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับทาง เลเวอร์คูเซ่น ได้เป็นที่เรียบร้อย ในการปล่อยตัวย้ายทีมที่ราคา 25 ล้านยูโร หรือราว 956 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่เพิ่มขึ้นมาจากการเจรจาครั้งก่อน ที่ทีมห้างขายยาเคยยื่นมาเพียง 15 ล้านยูโร

ขณะที่การเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะนั้น เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา และถ้าหากทุกอย่างเรียบร้อย ชาคา จะได้ย้ายกลับไปเล่นที่บุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังจากที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล มานานถึง 7 ปี โดยก่อนหน้าที่จะได้ย้ายมาอังกฤษ ชาคา เคยเล่นอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นานถึง 4 ฤดูกาล ก่อนจะถูก อาร์เซน่อล ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,558 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial