ลียงหวังปาดหน้ามิลาน ยื่น 25 ล้านยูโรคว้าพูลิซิช

ลียงหวังปาดหน้ามิลาน ยื่น 25 ล้านยูโรคว้าพูลิซิช
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เอซี มิลาน อาจต้องเจอกับความผิดหวัง เมื่อ โอลิมปิก ลียง ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโรให้ เชลซี พิจารณา เพื่อหวังปาดหน้าทีมปีศาจแดงดำคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังจาก ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่า เอซี มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอ 14 ล้านยูโร หรือราว 538 ล้านบาทให้กับ เชลซี เพื่อคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม มิลาน อาจจะต้องเจอกับการแข่งขันครั้งสำคัญ เมื่อ โอลิมปิก ลียง ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้เข้ามายื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี เช่นเดียวกัน และยังเป็นมูลค่าที่ดีกว่าที่ราคา 25 ล้านยูโร หรือราว 962 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่มากกว่า เอซี มิลาน อยู่พอสมควร

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ลียง แสดงความสนใจในตัวปีกวัย 24 ปีมาสักพักหนึ่งแล้ว และข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร แถมยังมีเงื่อนไขในการแบ่งเปอร์เซ็นต์หากมีการขายต่อในอนาคตให้กับ เชลซี อีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้ ลียง กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว พูลิซิช ไปร่วมทีมทันที เพราะเชื่อว่าข้อเสนอดังกล่าวน่าจะโดนใจ เชลซี มากกว่าทางฝั่ง มิลาน

นั่นทำให้ทีมรอสโซเนรี่อาจจะต้องกลับมาคิดกันใหม่อีกครั้งว่าจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เพื่อเข้าไปแข่งขันกับทาง ลียง หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ เชลซี ได้มีการแจ้งว่าข้อเสนอ 14 ล้านยูโรของ มิลาน ยังเป็นข้อเสนอที่น้อยเกินไป

นอกจากนี้ เชลซี ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางฝั่ง ลียง อีกด้วย นั่นทำให้มีโอกาสสูงมากๆ ที่ เชลซี จะยอมปล่อย พูลิซิช ให้กับทาง ลียง มากกว่าที่จะขายให้กับ เอซี มิลาน เว้นเสียแต่ว่าทีมปีศาจแดงดำจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ที่มีมูลค่าไม่น้อยกว่า 25 ล้านยูโรเข้ามา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial