สื่อฝรั่งเศสชี้เรือใบใกล้เฮ คว้ากวาร์ดิโอลจากไลป์ซิก

สื่อฝรั่งเศสชี้เรือใบใกล้เฮ คว้ากวาร์ดิโอลจากไลป์ซิก
ฟุต แมร์กาโต้ สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เต็มทีแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวจะเป็นสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง ขณะที่ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก ยืนยันว่าตัวนักเตะต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จริง

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว กวาร์ดิโอล อย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ตัวนักเตะนั้นไม่มีปัญหาในการย้ายมาเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้า เช่นเดียวกับทาง ไลป์ซิก ที่ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมเช่นกัน แต่ว่าต้องได้ค่าตัวตามที่พวกเขาต้องการเท่านั้น

ทั้งนี้ แม็กซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก ได้ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า กวาร์ดิโอล แสดงความต้องการที่ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ จริงๆ โดยกล่าวว่า "กวาร์ดิโอลและเอเยนต์ของเขาแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ใช่ ตอนนี้เรากำลังเจรจากับ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 3,849 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง และ กวาร์ดิโอล จะได้อยู่ภายใต้การดูแลที่ยอดเยี่ยมของ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ซึ่งมูลค่าการย้ายทีมจะทำให้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์"

ขณะที่รายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า ตอนนี้เหลือแค่การเจรจาในส่วนของค่าตัว ซึ่งคาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (4,618 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะเป็นราคาที่รวมโบนัสแล้ว ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะนั้นไม่มีปัญหา โดยตอนนี้รอแค่ให้ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงร่วมกัน และอนุญาตให้ได้ย้ายทีมเท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial