อตาลันต้าปัดปีศาจแดง ขอซื้อฮอยลุนด์ 35 ล้านยูโร

อตาลันต้าปัดปีศาจแดง ขอซื้อฮอยลุนด์ 35 ล้านยูโร
คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลีรายงานว่า อตาลันต้า ปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านยูโรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการขอซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากมองว่าน้อยเกินไป

กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปี กลายเป็นกองหน้าที่ถูกจับตามองจากหลายทีมใหญ่มากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ หลังโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา โดยทำไป 16 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 42 เกมกับสองสโมสร แบ่งเป็น 6 ประตูจาก 8 เกมกับ สตวร์ม กราซ ใน ออสเตรีย บุนเดสลีกา และ 10 ประตูจาก 34 เกมกับ อตาลันต้า และยังทำได้อีก 7 แอสซิสต์ด้วยกัน

นั่นทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการกองหน้าเข้าไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ รวมถึง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก เซเรีย อา ก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอยู่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้รายงานว่า อตาลันต้า ได้ปฏิเสธข้อเสนอแรก มูลค่า 35 ล้านยูโร หรือราว 1,348 ล้านบาทจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมองว่าน้อยเกินไป และพวกเขาต้องการค่าตัวของ ฮอยลุนด์ อย่างน้อย 45 ล้านยูโร หรือราว 1,733 ล้านบาทขึ้นไป

ทั้งนี้ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมายื่นข้อเสนอครั้งใหม่อีกครั้ง แต่พวกเขาจะไม่ยอมจ่ายแพงเกินความเป็นจริงอย่างแน่นอน หลังจากที่มีบางกระแสข่าวเชื่อว่า อตาลันต้า ต้องการที่จะโก่งราคากองหน้าดาวรุ่งรายนี้ขึ้นไปสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือราว 3,852 ล้านบาทเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ซื้อตัวมาจาก สตวร์ม กราซ ในลีกออสเตรียเพียงแค่ 17 ล้านยูโร หรือราว 654 ล้านบาทเท่านั้น

ขณะที่ตัว ฮอยลุนด์ มีแนวโน้มว่าสนใจย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่างปีศาจแดง และมีความฝันที่จะก้าวไปเล่นให้กับสโมสรระดับท็อป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial