ซีอีโออินเตอร์ยืนยันเอง กำลังรอปีศาจแดงยื่นซื้อโอนาน่า

ซีอีโออินเตอร์ยืนยันเอง กำลังรอปีศาจแดงยื่นซื้อโอนาน่า
จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัวของ อองเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูนของพวกเขาจริง และทีมงูใหญ่ก็กำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมปีศาจแดงอยู่ในเวลานี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม หลังมองว่า ดาบิด เด เคอา ไม่เหมาะสมต่อการเป็นมือหนึ่งของทีมอีกต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมทั้งเจ้าตัวยังหมดสัญญากับทีมไปเรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แม้ว่ารายงานข่าวจะระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เด เคอา ออกไป โดยรอให้นายทวารชาวสเปนผ่านพ้นพิธีแต่งงานกับ เอดูร์เน่ นักร้องสาวชาวสเปนที่คบหากันมานาน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เสียก่อน และจะมีการเจรจากันต่อไป แต่ขณะเดียวกัน ทีมปีศาจแดงก็มีข่าวว่าสนใจในตัว โอนาน่า อย่างจริงจังเช่นกัน

ล่าสุด มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ โอนาน่า จริง โดยกล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับเราเองว่าสนใจในตัวของ อองเดร โอนาน่า"

"เรากำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการในอีกไม่เกิน 2-3 วันต่อจากนี้ และเมื่อมีการยื่นข้อเสนอเข้ามา เราจะมาดูกันอีกครั้งว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ปิเอโร เอาซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของเรากำลังดูแลอยู่ แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา"

สำหรับ โอนาน่า เคยเป็นอดีตลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก มาก่อนตอนที่อยู่ที่ อาแจ็กซ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยมีผลงานเก็บไป 19 คลีนชีต จากการลงเฝ้าเสาทั้งหมด 41 เกมรวมทุกรายการ พาทีมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า มาครองได้สำเร็จ รวมถึงรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะที่ในส่วนของค่าตัวนั้น รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการค่าตัวของ โอนาน่า ที่ราว 50-55 ล้านยูโร (ราว 1,926-2,118 ล้านบาท)เป็นอย่างน้อย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial