สเปอร์สปัดบาเยิร์นซื้อเคน ชี้ค่าตัวยังน้อยเกินไป

สเปอร์สปัดบาเยิร์นซื้อเคน ชี้ค่าตัวยังน้อยเกินไป
สกาย เยอรมนี สื่อของเยอรมันรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังข้อเสนอที่ทีมเสือใต้ยื่นเข้ามามูลค่า 70 ล้านยูโรไม่รวมโบนัสนั้นยังน้อยเกินไป

แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเหลือสัญญากับทีมไก่เดือยทองเหลือเพียงแค่ปีเดียว ทำให้เป็นโอกาสที่หลายๆ ทีมอาจจะเข้ามาเจรจาขอซื้อตัวไปร่วมทีม เนื่องจากค่าตัวไม่น่าจะสูงมากเกินไป

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษได้รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจในตัว เคน มาโดยตลอด ได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ สเปอร์ส ในการขอซื้อกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ตัวเลข 70 ล้านยูโร หรือราว 2,711 ล้านบาท โดยที่จะมีโบนัสเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาอีกไม่นาน สกาย เยอรมนี ได้รายงานว่า สเปอร์ส ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมองว่ามูลค่าที่ทีมเสือใต้เสนอมานั้นยังน้อยเกินไป โดยเชื่อกันว่า สเปอร์ส คาดหวังว่าจะได้ค่าตัวของ เคน ที่ 100 ล้านยูโร หรือราว 3,874 ล้านบาทเป็นอย่างน้อย

ขณะเดียวกัน สปอร์ต บิลด์ สื่อดังอีกรายของเยอรมันได้รายงานเพิ่มเติมว่า เคน ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว และกองหน้าวัย 29 ปีก็ไม่ปิดโอกาสกับการย้ายไปเล่นกับทีมเสือใต้ โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้ทาง บาเยิร์น บรรลุข้อตกเรื่องของค่าตัวกับทางทีมไก่เดือยทองให้ได้เท่านั้น

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า แม้ว่าทาง สเปอร์ส จะยืนยันราคาที่ 100 ล้านยูโร แต่เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถเจรจาต่อรองราคาลงมาได้ แต่มูลค่ารวมจะไม่น้อยไปกว่า 90 ล้านยูโร หรือราว 3,486 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial