สื่อเชื่อเคนสะกิดเสือใต้ รีบคุยสเปอร์สดึงตัวร่วมทัพ

สื่อเชื่อเคนสะกิดเสือใต้ รีบคุยสเปอร์สดึงตัวร่วมทัพ
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้มีการติดต่อไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ให้รีบทำการเจรจากับทีมไก่เดือยทอง เพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เคน ตกเป็นข่าวย้ายทีมในทุกๆ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็ยังอยู่กับ สเปอร์ส มาโดยตลอด โดยครั้งที่มีโอกาสที่เจ้าตัวจะได้ย้ายทีมมากที่สุดนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าร้อนสองฤดูกาลก่อน เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พยายามเจรจากับ สเปอร์ส เพื่อซื้อตัว เคน ไปร่วมทีม แต่สุดท้ายแล้วด้วยราคาที่ถูกตั้งเอาไว้สูงเกินไป ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าถอนตัวไปในที่สุด ก่อนที่จะไปคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์ปีถัดมา

ล่าสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เคน ก็ยังตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้ง หลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวเหลือเพียงแค่ปีเดียว ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจ โดยในอังกฤษนำมาโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะ สเปอร์ส ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,475 ล้านบาท ขณะที่ทีมปีศาจแดงพร้อมเจรจาที่ราคาไม่เกิน 80 ล้านปอนด์เท่านั้น หรือประมาณ 3,580 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า กองหน้าวัย 29 ปีได้มีการติดต่อไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้เร่งดำเนินการดึงตัวเขาไปร่วมงานด้วยในฤดูกาลหน้า แม้ว่าการเจรจาอาจจะไม่ง่ายเพราะราคาที่ สเปอร์ส ตั้งเอาไว้ค่อนข้างสูง

แต่กระนั้นเชื่อว่า ทีมเสือใต้ มีความมั่นใจที่จะคว้าตัว เคน มาร่วมทีมได้เช่นกัน และมีแนวโน้มว่าอาจจะเจรจาต่อรองให้ค่าตัวลงมาต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ที่ทีมไก่เดือยทองตั้งเอาไว้ สอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า สเปอร์ส ไม่ต้องการขาย เคน ออกจากทีม แต่ถ้าจำเป็นก็อยากที่จะขายให้กับทีมที่อยู่ต่างแดนมากกว่าทีมในอังกฤษด้วยกัน

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่ หลังจากที่มีข่าวว่าจะมีการปล่อยแนวรุกออกจากทีมหลายราย และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลที่เพิ่งย้ายไปเล่นให้ทีมเสือใต้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่โชว์ผลงานได้ไม่น่าประทับใจ จนมีข่าวว่าจะถูกขายออกจากทีม และ เคน ก็เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่ บาเยิร์น จะดึงเข้ามาเป็นหัวหอกตัวหลักคนใหม่ของทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial