ไก่เดือยทองมีลุ้นคว้าแม็ดดิสัน หลังเจรจาเลสเตอร์คืบหน้า

ไก่เดือยทองมีลุ้นคว้าแม็ดดิสัน หลังเจรจาเลสเตอร์คืบหน้า
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสลุ้นได้ตัว เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจากับทีมจิ้งจอกสยามมีความคืบหน้า แม้ว่าจะยังตกลงกันไม่ได้ในเรื่องของค่าตัวนักเตะก็ตาม

เลสเตอร์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ในฤดูกาลหน้า ทำให้มีนักเตะตัวหลักหลายรายที่มีโอกาสย้ายทีม โดยก่อนหน้านี้ก็มี ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่ย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับทีมพอดี และ เจมส์ แม็ดดิสัน ก็เป็นอีกรายที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก รวมถึง สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะมานาน

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ทีมไก่เดือยทอง ที่ให้ความสนใจกองกลางวัย 26 ปีมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ได้ทำการเจรจาแบบไม่เป็นทางการกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ซึ่งการเจรจามีความคืบหน้าไปมาก แม้ว่าล่าสุดจะยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้ก็ตาม โดยทางฝั่ง เลสเตอร์ ต้องการค่าตัว แม็ดดิสัน ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,685 ล้านบาท ขณะที่ สเปอร์ส ต้องการจ่ายเพียง 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,790 ล้านบาท โดยจะมีโบนัสเพิ่มอีกตามผลงานในอนาคต

ทั้งนี้ แม้ว่าตัวเลขอย่างเป็นทางการที่ทาง สเปอร์ส จะยื่นให้กับทาง เลสเตอร์ นั้นยังไม่มีออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าจากการเจรจาที่คืบหน้าไปมาก ทำให้การยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ขณะที่ตัว แม็ดดิสัน นั้นก็ต้องการย้ายออกจาก เลสเตอร์ เช่นกัน เพื่อโอกาสในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งนอกเหนือจาก สเปอร์ส แล้ว เชื่อว่ายังมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่ต้องการได้ตัว แม็ดดิสัน ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไป 32 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 10 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial