อาร์เตต้า เชื่อลุ้นเเชมป์ EPL ดุเดือดเเน่

อาร์เตต้า เชื่อลุ้นเเชมป์ EPL ดุเดือดเเน่
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมแกร่งเเห่งเกาะอังกฤษ เชื่อว่าการต่อสู้เเย่ง "เเชมป์พรีเมียร์ลีก" ในฤดูกาล 2023-24 จะดุเดือดเลือดพล่านกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา เเละอาจจะต้องตัดสินเเชมป์กันในนัดสุดท้ายของซีซั่น

อาร์เตต้า เเละ อาร์เซนอล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสามารถขึ้นไปรั้งเป็น "จ่าฝูง" ได้อย่างยาวนาน! แต่ว่าสุดท้ายโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเซงคว้าเเชมป์ไปแบบน่าเสียดาย เเละสุดท้าย ซิตี้ ก็สามารถคว้า "ทริปเปิลเเชมป์" มาครองได้สำเร็จ 


อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมคิดว่าจะต้องเจองานหนักมากในฤดูกาลหน้า มันน่าจะเป็นการเเข่งขันที่ดุเดือดกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าทุกทีมล้วนเต็มไปด้วยคุณภาพ เเละหลายๆทีมก็มีโค้ชที่เก่งมาก หากว่าคุณต้องการประสบความสำเร็จคุณต้องไม่พลาดเลย เเละที่สำคัญทีมของคุณต้องดีพอเช่นกัน ผมไม่แปลกใจเลยที่เห็นทีมต่างๆเสริมทัพกันเต็มที่"


"ผมอยู่ที่นี่(อังกฤษ) มานาน 22 ปี และไม่เคยเห็นการแข่งขันที่ดุเดือดขนาดนั้นมาก่อน ผมมีความสุขมากในการทำงานที่นี่ เเละผมก็มีความสุขที่ได้อยู่กับ อาร์เซน่อล แฟนบอลทุกคนต่างก็รักผม เหล่าผู้บริหารก็ให้ความสำคัญกับผม"


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial