ปีศาจแดงหวนคุยราบิโอต์ หลังย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

ปีศาจแดงหวนคุยราบิโอต์ หลังย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อไปยังตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากที่นักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

ทีมปีศาจแดงเคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ราบิโอต์ มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหน้าร้อนปีก่อน แต่ในครั้งนั้นไม่สามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้ ทั้งๆ ที่สามารถตกลงค่าตัวกับทาง ยูเวนตุส ได้แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าปัญหาในการเจรจามาจาก เวโรนิก ราบิโอต์ คุณแม่ของนักเตะที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้ลูกชายตัวเองเป็นคนที่คุยด้วยยากและมีเงื่อนไขมากมาย จนทำให้สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจไปลงทุนคว้าตัว กาเซมิโร่ จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแทน ก่อนจะกลายเป็นการซื้อที่คุ้มค่าที่สุดแห่งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเจรจากับทาง เชลซี ในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมได้ ทำให้ล่าสุดหันมาเจรจากับ ราบิโอต์ ไปด้วยอีกทาง หลังกองกลางฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มกับ ยูเวนตุส ได้ค่อนข้างดีในฤดูกาลที่ผ่านมา และนักเตะก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมม้าลายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ล่าสุด รายงานข่าวจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อไปยังตัวแทนของ ราบิโอต์ เรียบร้อยแล้ว เพื่อสอบถามถึงโอกาสในการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้กองกลางวัย 28 ปี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ามีความฝันที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ ราบิโอต์ เคยเป็นเด็กฝึกหัดกับทาง แมนฯ ซิตี้ มาก่อนเมื่อปี 2008 ก่อนจะย้ายกลับไปแจ้งเกิดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจาก เมสัน เมาท์ และ ราบิโอต์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาอยู่แล้วนั้น ยังมีชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน อีกรายด้วยเช่นกัน แต่ในรายของกองกลางรายนี้อาจจะไม่ง่ายที่จะดึงตัวมาร่วมทีม เพราะ ไบรท์ตัน ตั้งราคาเอาไว้ไม่น้อยกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,584 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial