เชลซีแสบอาจปล่อยเมาท์ ให้บาเยิร์นในราคาที่ต่ำกว่าผี

เชลซีแสบอาจปล่อยเมาท์ ให้บาเยิร์นในราคาที่ต่ำกว่าผี
เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังหวังที่จะตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ไปร่วมทีม หลังเห็นว่าการเจรจาระหว่างทีมปีศาจแดงกับสิงโตน้ำเงินครามเกิดการชะงัก เนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ ขณะเดียวกัน เชลซี อาจจะยอมปล่อย เมาท์ ให้กับ บาเยิร์น ในราคาที่ต่ำกว่าทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

สถานการณ์การย้ายทีมของ เมาท์ วัย 24 อยู่บนความไม่แน่นอน หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 มูลค่า 55 ล้านปอนด์รวมโบนัส หรือราว 2,464 ล้านบาท ให้ เชลซี พิจารณา แต่ทีมสิงโตน้ำเงินครามยังคงปฏิเสธ และยืนยันว่าต้องการค่าตัว 65 ล้านปอนด์รวมโบนัส หรือราว 2,913 ล้านบาทเท่านั้น ทำให้การเจรจาของทั้งสองฝ่ายต้องหยุดชะงักลง

ล่าสุด รายงานข่าวจาก เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเตรียมที่จะเข้ามาปาดหน้าเพื่อคว้า เมาท์ ไปร่วมทีม นอกจากนี้ ยังมีโอกาสที่ เชลซี อาจจะยอมรับข้อเสนอที่มูลค่าน้อยกว่าจากทีมเสือใต้อีกด้วย เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ไม่อยากที่จะปล่อยนักเตะในคาถาของตัวเองไปเป็นอาวุธใหม่ให้กับทีมปีศาจแดง และนั่นจะเป็นการสร้างความไม่พอใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับตัว เมาท์ เองด้วยว่าพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในเยอรมนีกับาง บาเยิร์น หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น และได้ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมปีศาจแดงไปหมดแล้ว

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้ บาเยิร์น เข้ามาร่วมวงล่าตัว เมสัน เมาท์ ด้วยนั้น เป็นเพราะ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีมเคยทำงานกับ เมาท์ มาแล้วสมัยที่คุม เชลซี และมีความชื่นชอบในตัวกองกลางรายนี้เป็นอย่างมาก

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial