ปืนใหญ่เตรียมยื่นรอบสอง หวังปิดดีลทิมเบอร์ให้ได้

ปืนใหญ่เตรียมยื่นรอบสอง หวังปิดดีลทิมเบอร์ให้ได้
อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าเจรจากับ อาแจ็กซ์ เพื่อคว้าตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอรอบที่สองในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ข้อเสนอครั้งแรกมูลค่า 30 ล้านปอนด์ถูก อาแจ็กซ์ ปฏิเสธไป

ทิมเบอร์ เคยตกเป็นข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีอดีตเจ้านายเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก คุมทีมอยู่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะเล่นให้ อาแจ็กซ์ ต่ออีก 1 ปี เนื่องจากกลัวว่าจะมีผลกระทบต่อตำแหน่งทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์

อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้ กลายเป็นทาง อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจแทน และได้ลองยื่นข้อเสนอให้ทาง อาแจ็กซ์ พิจารณา ไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมา เนื่องจากตัวเลข 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,344 ล้านบาท ยังเป็นราคาที่น้อยเกินไป เนื่องจาก อาแจ็กซ์ ตั้งราคาของ ทิมเบอร์ เอาไว้อย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,240 ล้านบาท นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังต้องเผชิญกับคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ด้วย ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าแสดงความสนใจในตัวของ ทิมเบอร์ เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อดังของเยอรมันได้ระบุว่า เวลานี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว ทิมเบอร์ มาร่วมทีมแล้ว ทำให้เป็นข่าวดีสำหรับทีมปืนใหญ่ แต่กระนั้นพวกเขายังต้องพยายามยื่นข้อเสนอให้ทาง อาแจ็กซ์ พึงพอใจ ซึ่งการรายงานจากสื่อเมืองเบียร์รายนี้ระบุว่า อาร์เซน่อล อาจจะต้องเพิ่มค่าตัวขึ้นมาในระดับ 40-45 ล้านปอนด์ (ราว 1,792-2,016 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงาน ก็อาจจะทำให้ทุกฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

ขณะที่เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของทางนักเตะนั้นไม่มีปัญหา เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่ากองหลังวัย 22 ปีต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และได้มีการตกลงในส่วนของสัญญาส่วนตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial