เนเวส เซ็นสัญญาร่วมทัพ อัล ฮิลาล

เนเวส เซ็นสัญญาร่วมทัพ อัล ฮิลาล
รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไปค้าเเข้งกับ อัล ฮิลาล ทีมมหาเศรษฐีจาก "โปรลีก" ซาอุดีอาระเบีย อย่างเป็นทางการ

เรียบร้อยอีก 1 ราย! รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ประกาศอำลา "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และย้ายไปค้าเเข้งกับ อัล ฮิลาล ทีมมหาเศรษฐีจาก "โปรลีก" ซาอุดีอาระเบีย อย่างเป็นทางการ


"บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า วูล์ฟส์ฯ ปล่อยตัว เนเวส ให้กับ อัล ฮิลาล คว้าตัว ค่าตัวสถิติสโมสร 47 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,068 ล้านบาท) ทำลายสถิติเดิมของ ดีโอโก โชตา ที่ย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,804 ล้านบาท) เเละเซ็นสัญญากับ อัล ฮิลาล เป็นเวลา 3 ปี(หมดสัญญาปี 2026) 


เนเวส กล่าวหลังย้ายทีมอย่างเป็นทางการว่า "ไม่มีคำใดสามารถอธิบายถึงห้องแต่งตัวของเรา ซึ่งเต็มไปด้วยสปิริตที่ผมไม่เคยได้เจอที่ไหนมาก่อนได้ และการได้เป็นกัปตันทีมในปีสุดท้ายมันทำให้ผมภูมิใจมาก ลูก ๆ ของผมเติบโตในวูล์ฟแฮมป์ตัน และพวกเขาก็มีความสุขมากที่นี่ ผม และภรรยาผู้น่ารักของผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่เรามีด้วยกันที่นี่ในฐานะครอบครัวเลย"


สำหรับ เนเวส วัย 26 ปี ถือว่าเป็นกองกลางตัวสำคัญของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2017 โดยลงเล่นให้กับ "หมาป่า" ไปทั้งสิ้น 253 เกม(รวมทุกรายการ) ทำได้ 30 ประตู 13 แอสซิสต์ 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial