อาร์เซน่อลยังไม่ยอมแพ้ หวังคุยขุนค้อนคว้าไรซ์ให้ได้

อาร์เซน่อลยังไม่ยอมแพ้ หวังคุยขุนค้อนคว้าไรซ์ให้ได้
อาร์เซน่อล ยังคงไม่ยอมแพ้และยืนยันกับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าจะทำการยื่นข้อเสนออีกครั้งเพื่อปิดดีลคว้า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่ากำลังเผชิญกับคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ก็ตาม จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ทีมปืนใหญ่ตกเป็นข่าวว่าต้องการจะคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมให้ได้มาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ก็เคยยื่นข้อเสนอไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณาถึง 2 ครั้งแล้ว โดยครั้งล่าสุดนั้นอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,361 ล้านบาท และมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 15 ล้านปอนด์ หรือราว 672 ล้านบาทเพิ่มเติมในอนาคต รวมแล้วอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ หรือราว 4,033 ล้านบาท

แต่กระนั้น ข้อเสนอดังกล่าวได้ถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมขุนค้อนมองว่ายังต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการ นอกจากนี้ในส่วนของโบนัส 15 ล้านปอนด์นั้น ก็ยังมีเงื่อนไขที่สามารถเกิดขึ้นได้ยากเกินไปอีกด้วย

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังต้องเจอกับการแข่งขันที่อาจจะยากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากมีรายงานตรงกันจากทุกสื่อระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ดีกรีทริปเปิ้ลแชมป์ทีมล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมที่จะเข้ามาร่วมวงล่าตัว ไรซ์ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการยืนยันกับทาง เวสต์แฮม ว่ายังคงยึดมั่นในการแผนที่จะยื่นข้อเสนออีกรอบเพื่อขอซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ ให้ได้ โดยจะมีการปรับปรุงข้อเสนอและจะยื่นครั้งใหม่ในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ปัจจัยสำคัญในการที่ เวสต์แฮม จะยอมปล่อยตัว ไรซ์ นั้น ยังคงอยู่ที่โครงสร้างของข้อเสนอรวมถึงเงื่อนไขในการจ่ายเงิน ขณะเดียวกันในส่วนของค่าตัวก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะต้องไม่น้อยไปกว่า 95-100 ล้านปอนด์ ถึงจะทำให้ทีมขุนค้อนใจอ่อนยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial