ซิตี้ หวังปาดหน้า อาร์เซนอล คว้าตัว ไรซ์

ซิตี้ หวังปาดหน้า อาร์เซนอล คว้าตัว ไรซ์
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าล่าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ โดยวางเป็นตัวแทนของ อิลคาย กุนโดกัน ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา หลังหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

“สกาย สปอร์ตส์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 90 ล้านปอนด์(ราวๆ 3,960 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ไรซ์ มาร่วมทีม โดยจะแบ่งเป็นเงินก้อนเเรกที่จ่ายเลยทันที 75 ล้านปอนด์(ราวๆ 3,300 ล้านบาท) และ โบนัสพิเศษ(ตามผลงานของนักเตะ) 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท)


ก่อนหน้านี้ ไรซ์ ตกเป็นข่าวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล มาตลอดตั้งเเต่ปิดซีซั่น ทว่าการเจรจายังไม่ลงตัวเนื่องจาก เวสต์แฮมฯ มองว่าข้อเสนอที่ อาร์เซนอล ยื่นเข้ามาทั้ง 2 ครั้งน้อยเกินไป โดยล่าสุด อาร์เซนอล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3 ในเร็ววันนี้  


ไรซ์ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮมฯ มาโดยตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งในฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัว ยังมีส่วนสำคัญในการพาทีม "เดอะ แฮมเมอร์ส" ผงาดคว้าเเชมป์ "ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก" มาครองได้สำเร็จ!  


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial