นิวคาสเซิลฯ เซ็นสัญญาคว้า โตนาลี

นิวคาสเซิลฯ เซ็นสัญญาคว้า โตนาลี
"เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังเเห่งเมืองมะกะโรนี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

"สกาย อิตาเลีย" สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า นิวคาสเซิลฯ จ่ายค่าตัวให้กับ เอซี มิลาน เป็นจำนวนเงิน 70 ล้านยูโร หรือราวๆ 2,660 ล้านบาท และโบนัสพิเศษ 5 ล้านยูโร(ประมาณ 220 ล้านบาท) โดยทาง โตนาลี จะได้รับค่าเหนื่อยต่อปีอยู่ที่ 6 ล้านยูโร(ราว 264 ล้านบาท) เเละโบนัสพิเศษ(ตามผลงาน)อีกประมาณ 2 ล้านยูโร(ราว 76 ล้านบาท)


ขณะที่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โตนาลี ได้ออกมาเผยว่า ตนเอง เเละ ตัวแทนของ นิวคาสเซิลฯ กำลังจะเดินทางไปหา โตนาลี และทำการตรวจร่างกาบที่ประเทศโรมาเนีย เนื่องจาก เจ้าตัว ติดภาระกิจกับ ทีมชาติอิตาลี(รุ่นยู- 21) ในการเเข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(รุ่นยู-21) ที่มี โรมาเนีย เเละ จอร์เจีย เป็นเจ้าภาพร่วมกัน


โตนาลี เติมโตขึ้นมาจาก อะคาเดมี่ของเบรสชา ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2020 เเละเซ็นสัญญาถาวรในปี 2021 โดยปัจจุบัน เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดงดำ" ไปแล้วทั้งสิ้น 130 นัด(รวมทุกรายการ) และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าเเชมป์ เซเรีย อา มาครองได้ 1 สมัย(2021-22)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial