ปืนยังไม่ยอมแพ้คว้าไรซ์ หลังโดนขุนค้อนปัดรอบสอง

ปืนยังไม่ยอมแพ้คว้าไรซ์ หลังโดนขุนค้อนปัดรอบสอง
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงไม่ละความพยายามในการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังถูกทีมขุนค้อนปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นเข้าไปเป็นครั้งที่สอง มูลค่ารวม 90 ล้านปอนด์ เมื่อวันอังคารที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทีมปืนใหญ่จะยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้ง เนื่องจาก ไรซ์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพอันดับหนึ่งในซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล แสดงท่าทีว่าต้องการคว้าตัว ไรซ์ ไปร่วมทีมให้ได้ ตั้งแต่ก่อนที่ฤดูกาลที่แล้วจะจบลง และวางตัวกองกลางวัย 24 เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีมในตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ ก่อนที่จะได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปอย่างเป็นทางการครั้งแรกให้ เวสต์แฮม พิจารณาที่ 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,556 ล้านบาท พร้อมกับมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ หรือราว 444 ล้านบาทในอนาคต แต่กระนั้นก็ถูกปฏิเสธกลับมาทันที

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมปืนใหญ่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปเป็นครั้งที่สองเรียบร้อย โดยรายละเอียดข้อเสนอครั้งที่สองของนั้น มีการปรับเปลี่ยนลดในส่วนของเงินก่อนแรกลงมาที่ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,334 ล้านบาท) แต่เพิ่มในส่วนของโบนัสเป็น 15 ล้านปอนด์ (ราว 667 ล้านบาท) รวมแล้วเป็น 90 ล้านปอนด์ หรือราว 4,000 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตัวเลขรวมจะเข้าใกล้ตามที่ เวสต์แฮม ต้องการมากขึ้น แต่ก็ยังถูกปฏิเสธเนื่องจาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" มองว่าเงื่อนไขในส่วนของโบนัสมูลค่า 15 ล้านปอนด์นั้นยังยากที่จะเป็นไปได้

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ละความพยายาม และจะมีการยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากมองว่า ไรซ์ เป็นเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ และเป็นแผนงานที่สโมสรต้องทำให้สำเร็จ

ทั้งนี้ เชื่อว่า เวสต์แฮม น่าจะต้องการค่าตัวของ ไรซ์ ไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,446 ล้านบาท และถ้าหากว่าการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น ไรซ์ จะกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล ทันที ทำลายสถิติของ นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อปี 2019 ที่ราคา 72 ล้านปอนด์ หรือราว 3,200 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial