เป๊ปยันไม่คิดล่าตัวเอ็มบั๊ปเป้ ชี้รู้อยู่แล้วว่าอยากไปทีมไหน

เป๊ปยันไม่คิดล่าตัวเอ็มบั๊ปเป้ ชี้รู้อยู่แล้วว่าอยากไปทีมไหน
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่าไม่คิดที่จะไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มร่วมทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวนักเตะต้องการย้ายไปที่ไหน

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ขอใช้เงื่อนไขในการต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี นั่นทำให้กองหน้าวัย 24 ปีจะเหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกเพียงปีเดียว หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 ทำให้เชื่อกันว่า เปแอสเช อาจจำเป็นต้องขาย เอ็มบั๊ปเป้ ทันทีในตลาดนักเตะรอบนี้ หากว่าไม่อยากจะเสี่ยงต่อการเสียไปฟรีๆ

นั่นทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีมทันที โดยในช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ถือเป็นตัวเต็งมาโดยตลอดที่จะได้ เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีม แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกโยงว่าอาจจะเข้าไปร่วมวงล่าตัวนักเตะด้วยเช่นกัน เพราะถือว่ามีแค่ไม่กี่ทีมในตอนนี้ที่จะมีความสามารถในการจ่ายทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยให้กับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมายุติข่าวลือที่จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้แล้ว โดยกล่าวว่า "เราจะไม่เซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อย่างแน่นอน เขาจะไม่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทุกคนต่างก็รู้ว่าเขาต้องการไปที่ไหน"

ทั้งนี้ แม้ว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่ได้เอ่ยชื่อทีมดังกล่าวออกมา แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่าน่าจะหมายถึง เรอัล มาดริด ซึ่งเคยเกือบจะได้ตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมมาแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้อาจจะมีไม่มากนัก เมื่อล่าสุด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เพิ่งจะออกมาเปิดเผยเมื่อวันก่อนว่าทีมราชันชุดขาวจะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมเพิ่มอีกแล้วในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่เพิ่งได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยราคามหาศาลกว่า 103 ล้านยูโร หรือราว 3,912 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial