แบร์นาร์โด้ไม่ย้ายไปซาอุฯ แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยสุดงาม

แบร์นาร์โด้ไม่ย้ายไปซาอุฯ แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยสุดงาม
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ซิตี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่หวังจะทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อใจให้ย้ายไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ที่ผ่านมา หลายทีมใน ซาอุดิอาระเบีย กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก หลังใช้วิธีการทุ่มเงินค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อดึงตัวนักเตะสตาร์ดังที่กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพไปร่วมทีม โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นรายแรกๆ จากนั้นก็ตามไปด้วย คาริม เบนเซม่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมถึงในรายล่าสุดอย่าง รูเบน เนเวส ที่ถูก อัล ฮิลาล ทุ่มเงิน 47 ล้านปอนด์คว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด รายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า มีการยื่นข้อเสนอจากบรรดาทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งคาดว่าประกอบไปด้วยทีมอย่าง อัล อาห์ลี, อัล อิตติฮัด, อัล ฮิลาล และ อัล นาสเซฮร์ ไปยัง จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพื่อสอบถามถึงโอกาสในการดึงกองกลาง ของ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี คาดว่า แบร์นาร์โด้ น่าจะปฏิเสธข้อเสนอจาก ซาอุดิอาระเบีย แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยมหาศาลก็ตาม เนื่องจากกองกลางวัย 28 ปียังต้องการลงเล่นในยุโรปต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะทีมเจ้าบุญทุ่มที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจ แบร์นาร์โด้ มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว

แต่กระนั้น จากการที่กองกลางโปรตุกีสยังเหลือสัญญากับทีมเรือใบสีฟ้าอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 นั่นทำให้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ยอมปล่อยนักเตะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน หากว่าไม่ได้รับค่าตัวที่ต้องการ ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา นั้นจะไม่น้อยกว่า 80 ล้านยูโร หรือราว 3,040 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial