อาร์เซน่อลยื่น 30 ล้านปอนด์ หวังคว้าทิมเบอร์ร่วมทัพ

อาร์เซน่อลยื่น 30 ล้านปอนด์ หวังคว้าทิมเบอร์ร่วมทัพ
ดิ แอธเลติก สื่อดังของของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกมูลค่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะถูกปฏิเสธทันที แต่ก็เชื่อว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ไม่ยาก

อาร์เซน่อล ถือเป็นทีมที่มีข่าวคราวเรื่องการเสริมทัพมากพอสมควรในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจากตำแหน่งกองกลางที่พวกเขาต้องการเสริมเป็นอันดับแรกๆ แล้ว ในส่วนของกองหลังก็เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ต้องการเช่นกัน หลังจากช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมปืนใหญ่เจอปัญหานักเตะแนวรับบาดเจ็บพร้อมกันหลายราย

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเป็นครั้งแรกมูลค่า 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,334 ล้านบาท ให้กับทาง อาแจ็กซ์ เพื่อขอซื้อตัว ยูเรียน ทิมเบอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ปฏิเสธทันที เนื่องจากต้องการค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,224 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซน่อล ยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงร่วมกัน ขณะที่เรื่องของเงื่อนไขส่วนตัวของกองหลังวัย 22 ปีนั้นไม่น่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด

สำหรับ ทิมเบอร์ ที่ปัจจุบันยังเหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ อีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 ถือเป็นกองหลังที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กขวา โดยเจ้าตัวทำไป 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์อีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial