สาลิกา-ไก่ จับตาแม็ดดิสัน เลสเตอร์ขอ 55 ล้านปอนด์

สาลิกา-ไก่ จับตาแม็ดดิสัน เลสเตอร์ขอ 55 ล้านปอนด์
ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งจะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกลงไปสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ไม่คิดขวางทาง เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษในการย้ายออกจากทีม โดยต้องการค่าตัวราว 55 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แม็ดดิสัน ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้ นั่นทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อโอกาสในการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่แสดงความสนใจในตัว แม็ดดิสัน มาโดยตลอด และมีโอกาสสูงที่จะได้ตัวไปร่วมทีม แม้ว่าจะมี สเปอร์ส ที่ก็อยากได้ตัวกองกลางวัย 26 ปีไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน แต่กระนั้นทีมสาลิกาดงน่าจะมีภาษีดีกว่า เนื่องจากได้สิทธิ์ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกัน สัญญาของ แม็ดดิสัน กับ เลสเตอร์ นั้น แม้ว่าจะเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่กระนั้นทีมจิ้งจอกสยามยังหวังว่าจะได้ค่าตัวในระดับ 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,447 ล้านบาท

สำหรับ แม็ดดิสัน ย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาร่วมทีม เลสเตอร์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2018 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือราว 890 ล้านบาท โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมากับ เลสเตอร์ นั้น เจ้าตัวลงสนามไปทั้งสิ้น 203 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 55 ประตูกับอีก 41 แอสซิสต์ ขณะที่ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น แม็ดดิสัน ลงสนามไป 32 นัด ยิงไป 10 ประตู และทำไป 9 แอสซิสต์ด้วยกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial