อาร์เซน่อลเร่งมือคว้าไรซ์ ป้องกันโดนเรือใบเทรกแซง

อาร์เซน่อลเร่งมือคว้าไรซ์ ป้องกันโดนเรือใบเทรกแซง
อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่ ในการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อเป็นการป้องกันคู่แข่งจากทีมอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนฯ ซิตี้ ที่มีข่าวลือว่าเตรียมจะเข้ามาแย่งซื้อ ไรซ์ ด้วยเช่นกัน

ทีมปืนใหญ่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ไรซ์ มาโดยตลอด หลังจากที่ออกตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมายังไม่จบแล้วว่า กองกลางวัย 24 ปี คือเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับแรกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดก็ได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ก็ถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธกลับมาทันที

แม้ว่าจะไม่ได้มีการเปิดเผยว่าข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นไปนั้น มีมูลค่าอยู่ที่เท่าไหร่ แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,546 ล้านบาท แต่ที่ถูกปฏิเสธไปเนื่องจากทีมขุนค้อนต้องการไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,432 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวในอังกฤษเชื่อว่า อาร์เซน่อล กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่า 90 ล้านปอนด์ โดยที่จะมีโบนัสเพิ่มเติมอีกในอนาคต ที่จะทำให้จำนวนรวมขึ้นไปอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ในที่สุด

ขณะเดียวกัน ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ทีมปืนใหญ่กำลังเร่งดำเนินการอย่างหนัก เพื่อหวังคว้าตัว ไรซ์ ไปร่วมทีมให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงที่จะโดนคู่แข่งเข้ามาแทรกแซงในอนาคต และเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ไรซ์ อยู่อย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยพวกเขากำลังรอความชัดเจนว่า อิลคาย กุนโดกัน จะยอมต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่งถ้าหาก กุนโดกัน ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาจริงๆ เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะเล็งเป้าหมายไปที่ ไรซ์ แบบเต็มตัวอย่างแน่นอน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial