แมนยูฯ เล็งเป้าหมายใหม่เเทน แฮร์รี่ เคน

แมนยูฯ เล็งเป้าหมายใหม่เเทน แฮร์รี่ เคน
แมนยูฯ ตัดสินใจเลิกเจรจาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หลังค่าตัวสูงเกินไป! โดยเบนเป้าล่า กอนซาโล่ รามอส หัวหอกตัวเก่งของ เบนฟิก้า ร่วมทีมแทน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเบนเข็มล่าตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าฟอร์มแรงของ เบนฟิก้า บิ๊กเนมเมืองฝอยทอง มาร่วมทัพเเทน แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของ ทอตเเนม ฮอทสเปอร์


แข้งเนื้อหอมทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ หลังจากที่ประสบปัญหาในการคว้าตัว เคน มาร่วมทีม โดยคาดว่า แมนยูฯ จะยื่นข้อเสนอให้กับ เบนฟิก้า เป็นจำนวนเงิน 80 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,360 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว รามอส มาร่วมทีม


ก่อนหน้านี้ แมนยูฯ พยายามอย่างจริงจังในการคว้าตัว เคน มาร่วมทีม แต่ว่าล่าสุดการเจรจากับ สเปอร์ส เหมือนจะยุติลงเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก สเปอร์ส ตั้งค่าตัว เคน เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) รวมทั้ง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรฯ ก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่อยากขาย เคน ให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก


กอนซาโล่ รามอส ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นเด็กปั้นของ เบนฟิก้า ที่ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวเมื่อ 2 ฤดูกาลที่เเล้ว โดยล่าสุดลงสนามให้กับ เบนฟิก้า ไปแล้วทั้งสิ้น 106 นัด ยิงได้ 41 ประตู รวมทั้งยังติดธงรับใช้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไปแล้วทั้งสิ้น 7 นัด ยิงได้ 4 ประตู 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial