สื่อฝรั่งเศสชี้ลิเวอร์พูล ยังวางตูรามเป็นเป้าหมายหลัก

สื่อฝรั่งเศสชี้ลิเวอร์พูล ยังวางตูรามเป็นเป้าหมายหลัก
เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมอง เกเฟร็น ตูราม กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ นีซ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมหงส์แดง ตกเป็นข่าวว่าต้องการนักเตะใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์หลายรายในตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากมีกองกลางหลายรายถูกปล่อยตัวออกจากทีม ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และแม้ว่าก่อนหน้านี้จะได้ตัว อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กองกลางอาร์เจนไตน์มาจาก ไบรท์ตัน แล้วหนึ่งราย แต่ก็ยังไม่เพียงพอ

ล่าสุด รายงานจาก เลกิ๊ป ระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังคงเล็งเป้าหมายไปที่ เกเฟร็น ตูราม กองกลางวัย 22 ปีของ นีซ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการดึงตัวไปเสริมทัพเพิ่มเติม โดยที่ผ่านมาทีมหงส์แดงยังคงพยายามเจรจากับทาง นีซ อย่างต่อเนื่อง และต้องการดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้ เนื่องจากประทับใจฟอร์มการเล่นของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวมีผลงานลงเล่นไป 48 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำไป 2 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์

ทั้งนี้ แม้ว่า ตูราม ที่ยังมีสัญญาเหลือกับ นีซ จนถึงหน้าร้อนปี 2025 จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่ายังพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็เชื่อว่าถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงกับ นีซ ได้ ก็มีโอกาสที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลยได้เช่นกัน โดยค่าตัวของ ตูราม นั้น คาดว่าจะไม่น้อยกว่า 32 ล้านยูโร หรือราว 1,217 ล้านบาท

สำหรับ เกเฟร็น ตูราม เป็นบุตรชายคนเล็กจาก 2 คนของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส โดยมีพี่ชายคือ มาร์กคุส ตูราม กองหน้าวัย 25 ปีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่กำลังเนื้อหอม หลังล่าสุดเพิ่งจะหมดสัญญากับทีมดังในเยอรมัน และกำลังจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial