สื่ออิตาลีชี้ คิม มิน-แจ ตอบตกลงย้ายไปผีแดงแล้ว

สื่ออิตาลีชี้ คิม มิน-แจ ตอบตกลงย้ายไปผีแดงแล้ว
อิล มัตติโน่ สื่อท้องถิ่นของเมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี รายงานว่า คิม มิน-แจ ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยจะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว คิม มิน-แจ วัย 26 ปีไปร่วมทีมมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ขณะที่ตัวนักเตะก็มีข่าวว่าสนใจย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ ด้วย อาทิ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คิม มิน-แจ มีเงื่อนไขที่จะสามารถฉีกสัญญาได้ในราคาเพียง 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,749 ล้านบาท แต่จะต้องเป็นทีมจากนอกอิตาลีเท่านั้น นั่นทำให้นักเตะปฏิเสธที่จะปรับปรุงสัญญากับทาง นาโปลี ที่หวังจะยกเลิกเงื่อนไขในการฉีกสัญญา เนื่องจากตัวเขารู้ดีว่ามีโอกาสที่จะได้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

ล่าสุด อิล มัตติโน่ รายงานว่า คิม มิน-แจ ได้บรรลุข้อตกในการเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และจะย้ายร่วมทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากเงื่อนไขในการฉีกสัญญานั้นจะสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยปีละ 9 ล้านปอนด์ หรือราว 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.65 ล้านบาท)

สำหรับ คิม มิน-แจ ถือว่ามีผลงานที่โดดเด่นมากกับ นาโปลี ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial