ซานโช่อาจโดนผีเลหลัง ไก่, เปแอสเช, นาโปลีรุมแย่ง

ซานโช่อาจโดนผีเลหลัง ไก่, เปแอสเช, นาโปลีรุมแย่ง
ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อของสหรัฐอเมริการายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีมในยุโรป โดยนอกจากทีมร่วมลีกอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ นาโปลี สองทีมดังในยุโรปแสดงความสนใจด้วย

ซานโช่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 ด้วยราคา 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,156 ล้านบาท ด้วยความคาดหวังที่ค่อนข้างสูง หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมเสือเหลืองตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยิงไป 50 ประตูกับอีก 64 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป 137 เกมรวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ กลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย โดยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ปีกวัย 23 ปีทำไป 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 79 เกมรวมทุกรายการให้กับทีมปีศาจแดง ทำให้เริ่มมีข่าวลือว่าอาจจะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เบน จาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์สต์ ที่ค่อนข้างได้รับความเชื่อถือในวงการ ได้รายงานว่า ความสนใจจาก สเปอร์ส นั้นเป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการ แม้ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความพยายามที่จะให้โอกาส ซานโช่ อยู่ แต่ถ้ามีข้อเสนอที่ดียื่นเข้ามา ทีมปีศาจแดงก็อาจจะยอมรับฟัง ซึ่งเชื่อว่าค่าตัวขั้นต่ำของ ซานโช่ น่าจะอยู่ที่ 50-60 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย

พร้อมกันนี้ จาค็อบส์ ยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า นอกเหนือจากทีมไก่เดือยทองแล้ว ยังมี เปแอสเช และ นาโปลี สองทีมดังในยุโรปที่แสดงความสนใจในตัว ซานโช่ ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งสองทีมนี้มีความได้เปรียบมากกว่า สเปอร์ส ตรงที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และได้มีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ซานโช่ มาโดยตลอด และมีการหารือเป็นการภายในถึงโอกาสในการที่จะยื่นข้อเสนอไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial