ลิเวอร์พูล พร้อมล่าตัว เคสซิเย่ เสริมทัพ

ลิเวอร์พูล พร้อมล่าตัว เคสซิเย่ เสริมทัพ
ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าตัว "กองกลางคนใหม่" อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหวังคว้า เคสซิเย่ เสริมทัพอีกราย หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก บาร์ซ่า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะกลับไปตามล่าตัว ฟร้องค์ เคสซิเย่ กองกลางจอมแกร่ง มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ เจ้าตัว ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


"สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังเเดนกระทิง ระบุว่า ลิเวอร์พูล เเสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ฟร้องค์ เคสซิเย่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เเละคาดว่าจะยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์ซ่า เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,290 ล้านบาท 


ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวกับ เคสซิเย่ ตั้งเเต่สมัยที่ยังค้าเเข้งกับ เอซี มิลาน ก่อนที่ เจ้าตัว จะย้ายมาร่วมถิ่น คัมป์ นู เเต่ว่าสุดท้ายเเล้ว เคสซิเย่ ไม่ประสบความสำเร็จกับ บาร์ซ่า โดยถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงเพียงเเค่ 7 นัดเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งมีข่าวว่าปิดดีลคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางเเชมป์โลกจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีมได้สำเร็จ เเละรอเเค่เพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น 


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial