แฟนปีศาจแดงได้เฮ? สเปอร์สสนเซ้งต่อแม็กไกวร์

แฟนปีศาจแดงได้เฮ? สเปอร์สสนเซ้งต่อแม็กไกวร์
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ไปหมาดๆ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของนักเตะกับทีมปีศาจแดงดูจะไม่มีความแน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ

แม็กไกวร์ ซึ่งย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และเป็นตัวหลักในแนวรับของทีมมาโดยตลอด แต่ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา แม็กไกวร์ เผชิญกับปัญหาฟอร์มตก และกลายเป็นตัวสำรองอย่างถาวรในยุคที่มี เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือ ทำให้อนาคตของแแนวรับทีมชาติอังกฤษอยู่บนความไม่แน่นอน โดยในฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไปเพียง 31 เกมรวมทุกรายการ และโดยส่วนใหญ่มักเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม

นั่นทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า แม็กไกวร์ วัย 30 ปีมีโอกาสที่จะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เพื่อไปลุยศึก ยูโร 2024 ซึ่งล่าสุด รายงานข่าวจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า สเปอร์ส แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว แม็กไกวร์ ไปร่วมทีม ซึ่งเชื่อว่าเป็นความต้องการของ อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งหมาดๆ

ทั้งนี้ เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ สเปอร์ส จะได้ตัวกองหลังปีศาจแดงไปร่วมทีม หากว่ายื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้พิจารณา พร้อมกันนี้ เอริค เทน ฮาก ก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด หากว่า แม็กไกวร์ จะย้ายออกจากทีม

อย่างไรก็ดี มีรายงานอ้างว่า แม็กไกวร์ ยังอยากอยู่เพื่อต่อสู้ตำแหน่งตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปเช่นกัน แต่ถ้าสถานะภายในทีมของเขายังคงเป็นตัวสำรองต่อจาก ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อยู่แบบนี้ รวมถึงยังมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าตัว คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ ก็น่าจะทำให้ แม็กไกวร์ ต้องมองหาทีมใหม่อย่างข่วยไม่ได้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial