สื่อเลี่ยนเผย มิน-แจ โอเคซบผี รับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร

สื่อเลี่ยนเผย มิน-แจ โอเคซบผี รับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร
กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลีรายงานว่า คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร และคาดว่าการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นหลังวันที่ 1 กรกฎาคม เนื่องจากเงื่อนไขการฉีกสัญญาจะสามารถใช้ได้ในระหว่างวันที่ 1-15 กรกฏาคมนี้่

ปราการหลังของ นาโปลี ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยหลายสื่อรายงานตรงกันว่าตัวนักเตะมีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และโอกาสที่จะเกิดขึ้นก็มีไม่น้อย เพราะ คิม มิน-แจ มีออปชั่นที่สามารถฉีกสัญญาได้ในราคา 60 ล้านยูโร หรือราว 2,238 ล้านบาท และจะต้องเป็นทีมนอกอิตาลีเท่านั้นที่จะสามารถใช้ออปชั่นในข้อนี้ได้

ล่าสุด รายงานข่าวจาก กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร เพื่อดึงปราการหลังรายนี้ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ แต่การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นได้หลังวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากเงื่อนไขที่จะใช้ออปชั่นในการฉีกสัญญาจะมีผลระหว่างวันที่ 1-15 กรกฎาคมนี้

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวยังระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุเงื่อนไขในสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว โดย คิม มิน-แจ จะได้ค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร หรือราว 261 ล้านบาท โดยตอนนี้ทีมปีศาจแดงกำลังเร่งจัดการเรื่องความชัดเจนในส่วนเจ้าของสโมสรรายใหม่ ที่น่าจะมีการตัดสินใจจากทางตระกูลเกลเซอร์ในเร็วๆ นี้ ซึ่งถ้าหากทุกอย่างเสร็จสิ้น ก็จะทำให้การดำเนินการเพื่อคว้าตัว คิม มิน-แจ เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีปัญหา

สำหรับ คิม มิน-แจ วัย 26 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญและมีส่วนช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี โดยครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 1989-90 ในยุคที่ นาโปลี มี ดีเอโก้ มาราโดน่า เป็นสตาร์ดังของทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial