เฟลิกซ์ยอมรับยังไม่รู้อนาคต แต่อยากอยู่กับเชลซีต่อไป

เฟลิกซ์ยอมรับยังไม่รู้อนาคต แต่อยากอยู่กับเชลซีต่อไป
ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการยืมตัวกับ เชลซี ออกมายอมรับว่าเขายังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่ยังอยากที่จะค้าแข้งอยู่กับทีมสิงโตน้ำเงินครามต่อไปในฤดูกาลหน้า

กองหน้าโปรตุกีสวัย 23 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม เชลซี แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมตราหมีได้ และไม่อยู่ในแผนของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของ แอต. มาดริด

อย่างไรก็ดี ผลงานของ เฟลิกซ์ กับ เชลซี ก็ดูไม่ได้น่าประทับใจมากมายนัก โดยลงเล่นให้กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไป 18 นัดรวมทุกรายการ ทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น ขณะที่สัญญายืมตัวก็กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ยังไม่มีท่าทีว่า เชลซี จะตัดสินใจซื้อเจ้าตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวรหรือไม่ นั่นทำให้ เฟลิกซ์ อาจจะต้องกลับไปที่ แอต. มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงในเดือนมิถุนายน

ล่าสุด เฟลิกซ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่ก็อยากที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่รู้อนาคตของตัวเองเลยจริงๆ แต่ผมยอมรับว่าชื่นชอบช่วงเวลาหลายเดือนที่นี่ และอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป เชลซี เป็นสโมสรระดับท็อป และทุกคนก็ดีกับผมมากๆ"

ทั้้งนี้ เชลซี ถือว่ามีฤดูกาลที่ย่ำแย่ และน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้การันตีแล้วว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่ต่ำกว่าครึ่งล่างของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ขณะที่โปรแกรมที่เหลืออีก 2 นัดของ เชลซี คือการบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 25 พฤษภาคม ต่อด้วยเกมนัดสุดท้ายที่จะเล่นในบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial