ผียังนิ่งคว้าตัวซาบิตเซอร์ แม้เสือใต้ตั้งขาย 25 ล้านยูโร

ผียังนิ่งคว้าตัวซาบิตเซอร์ แม้เสือใต้ตั้งขาย 25 ล้านยูโร
สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อดังของประเทศเยอรมนีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ตั้งราคาค่าตัวของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรียที่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการยืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ราคา 25 ล้านยูโร หรือราว 931 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าตอนนี้ทีมปีศาจแดงยังนิ่งเฉย ยังไม่ได้มีทีท่าว่าจะขอยื่นซื้อตัวไปร่วมทีมเป็นการถาวรก็ตาม

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ ทำให้ตอบรับข้อเสนอในการย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่กองกลางทีมชาติออสเตรียวัย 29 ปี จะทำผลงานได้น่าพอใจ หลังลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงไป 18 เกมในทุกรายการ และทำได้ 3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์

นั่นทำให้เคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมเป็นการถาวรเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ซาบิตเซอร์ กลับมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า และทำให้เจ้าตัวต้องพลาดการลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงที่เหลือ รวมถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 3 มิถุนายน

ล่าสุด รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ตั้งค่าตัวของ ซาบิตเซอร์ ที่มีสัญญาเหลืออีก 2 ปีไว้เพียง 25 ล้านยูโร หรือราว 931 ล้านบาท หากว่ามีการปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมเสือใต้จะอยากให้นักเตะกลับมาที่สโมสรหลังจากหมดสัญญายืมตัวก่อนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังไม่มีการแสดงท่าทีอะไรแต่อย่างใด แม้จะเคยมีข่าวว่าสนใจในตัว ซาบิตเซอร์ อยู่เช่นกัน แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสรที่ตอนนี้ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมปีศาจแดงยังไม่ตัดสินใจว่าจะขายสโมสรให้กับใคร และการตัดสินใจอาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่ฤดูกาลนี้จบลงเสียก่อน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial