ฮาว มั่นใจซิวตั๋ว เเชมเปี้ยนส์ลีก

ฮาว มั่นใจซิวตั๋ว เเชมเปี้ยนส์ลีก
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือจอมเเท็คติคของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะมีโอกาสสูงในการคว้าตั๋วลุย "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้า หลังจากเอาชนะ ไบรท์ตันฯ ไปแบบขาดลอย 4-1 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ฮาว กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เรามีฟอร์มที่แข็งแกร่ง เราน่าจะทำให้ตัวเองลำบากที่ไม่อาจคว้าโอกาสที่มีได้สำเร็จ มันน่าเครียดเสมอตอนที่สกอร์เป็น 2-1 เราต้องเล่นกันด้วยความรวดเร็ว เรารักษาระดับการเล่นที่ดุดันได้ตลอดทั้งเกมซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย และมันเสี่ยงซึ่งบางครั้งพวกเขาได้รับประโยชน์จากการเสี่ยงของเรา ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะ"


"ใช่ เราเข้าใกล้มากแล้ว เราจะสนุกกันในคืนนี้ และจากนั้นเราจะใส่ใจถึงเกมกับ เลสเตอร์ ผมคิดว่าเราพอใจกับฟอร์มในคืนนี้ เราชนะทีมที่มีคุณภาพ เราไม่คิดไปไกลกว่านั้น นี่คือ พรีเมียร์ลีก เราไม่ได้มาถึงจุดนี้อย่างง่ายๆ เรารู้ว่า เลสเตอร์ ดีแค่ไหน พวกเขาต่อสู้ในโซนท้ายตาราง แต่เราจะเล่นให้ดีที่สุดสำหรับเกมนี้"


นิวคาสเซิลฯ รั้งเป็น อันดับที่ 3 ของตาราง โดยขยับหนี แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 3 เเละ 4 คะแนน โดยโปรเเกรมที่เหลือขอเก็บชัยชนะอีกเพียงเเค่ 1 จาก 2 เกมสุดท้าย "เดอะ แม็กพายส์" ก็จะการันตีตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" ได้เลยทันที

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial