ปีศาจแดงยันเองซาบิตเซอร์ เจ็บเข่าปิดเทอมทั้งซีซั่น

ปีศาจแดงยันเองซาบิตเซอร์ เจ็บเข่าปิดเทอมทั้งซีซั่น
สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวยืมจาก บาเยิร์น มิวนิค จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพักยาวจนจบซีซั่น

กองกลางทีมชาติออสเตรียวัย 29 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญาแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และเข้ามาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมได้อย่างเหมาะเจาะ เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บต้องพักนานหลายเดือน โดย ซาบิตเซอร์ ได้โอกาสลงสนามไป 18 เกมในทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการออกแถลงการณ์ระบุว่า ซาบิตเซอร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อีกแล้วในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่ามีผลกระทบกับทีมปีศาจแดงอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม บรรดาตัวหลักในแดนกลางก็ยังมีเหลือให้ได้ใช้งานอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมิโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น และ เฟร็ด

ขณะเดียวกัน จากการที่ ซาบิตเซอร์ ไม่สามารถลงช่วยทีมปีศาจแดงได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้ ทำให้ยังไม่มีความชัดเจนว่าอนาคตของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะก่อนหน้านี้ก็มีรายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่อยากจะซื้อกองกลางรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน ถ้าหากว่าราคาที่ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งไว้มีความสมเหตุสมผล

แต่กระนั้นก็มีรายงานเช่นกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้ตัวนักเตะกลับมาที่สโมสรก่อน หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะทำการตัดสินใจอีกครั้งว่าจะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีมหรือไม่

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial