อาร์เซน่อลเตรียมคุยเวสต์แฮม ยื่นซื้อไรซ์ 90 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อลเตรียมคุยเวสต์แฮม ยื่นซื้อไรซ์ 90 ล้านปอนด์
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมขอเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขอซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคา 90 ล้านปอนด์ หรือราว 3,800 ล้านบาท พร้อมทั้งยังมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ แม้ว่าทีมขุนค้อนจะอยากได้ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,220 ล้านบาท ก็ตาม

ทีมปืนใหญ่ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการคว้าตัว ไรซ์ มาเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งเอาไว้เป็นเป้าหมายลำดับแรกๆ ในการเสริมทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล มองว่าแดนกลางยังต้องการมิดฟิลด์ชั้นดีเข้ามาเพิ่มเติม และ ไรซ์ ก็ถือว่าเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนสำหรับทีมปืนใหญ่

ล่าสุด รายงานจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะขอเจรจากับทาง เวสต์แฮม ในเร็วๆ นี้ และพร้อมจะทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ ให้กับทางขุนค้อนพิจารณา ซึ่งถ้าหากสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ การซื้อขายครั้งนี้ก็จะเป็นสถิติใหม่ของทั้งสองสโมสรทันที

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล มีความมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เวสต์แฮม ได้ แม้ว่าอันที่จริงทีมขุนค้อนจะตั้งราคากองกลางวัย 24 ปี ที่กำลังจะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ก็ตาม พร้อมกันนี้ ทีมปืนใหญ่ยังเตรียมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยอย่างงามให้กับ ไรซ์ เพื่อล่อใจในตัวเลขที่สูงถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หรือราว 12.6 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับ ไรซ์ ถือว่าเป็นกองกลางเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในวงการ และได้รับความสนใจจากหลายทีม ซึ่งนอกเหนือจาก อาร์เซน่อล แล้ว ยังมี เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก็ยังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยปีนี้ ไรซ์ ลงเล่นให้ เวสต์แฮม ไปแล้ว 45 เกมรวมทุกรายการ ทำไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ และกำลังมีลุ้นพา เวสต์แฮม ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก อีกด้วย หลังเกมรอบรองชนะเลิศนัดแรกเอาชนะ อาแซด อัล์คมาร์ มาได้ก่อน 2-1 และกำลังจะลงเล่นในเกมที่สอง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial