ปีศาจแดงพร้อมฉีกสัญญา คว้า คิม มิน-แจ เสริมแนวรับ

ปีศาจแดงพร้อมฉีกสัญญา คว้า คิม มิน-แจ เสริมแนวรับ
ฟุต แมร์กาโต้ สื่อของอิตาลีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมฉีกสัญญาคว้าตัว คิม มิน-แจ ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ทีมล่าสุดไปเสริมแนวรับในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโต ขณะที่ตัวนักเตะก็สนใจย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

คิม มิน-แจ วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร หรือราว 665 ล้านบาท เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพื่อมาเป็นตัวแทนของ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี แต่กลับกลายเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของ นาโปลี เพราะ มิน-แจ ถือเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครอง

ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆ ทีม อาทิ ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของนักเตะแล้ว เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการนำเสนอแผนงานรวมถึงค่าเหนื่อยที่แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวเลข แต่เชื่อว่าจะอยู่ในกลุ่มระดับท็อปของทีมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ แม้ว่า นาโปลี จะขึ้นชื่อเรื่องการเจรจาที่ยาก และมักตั้งราคานักเตะตัวหลักในราคาแพงเกินจริง แต่สำหรับในรายของกองหลังเกาหลีใต้รายนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือราว 2,217 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถเปิดใช้งานเงื่อนไขข้อนี้ได้ในกรณีที่เป็นทีมที่มาจากนอกอิตาลีเท่านั้น

พร้อมกันนี้ รายงานข่าวระบุว่า ตัวนักเตะก็มีความสนใจในการย้ายไปเล่นให้กับทีมปีศาจแดงเช่นกัน รวมถึงยังปฏิเสธที่จะปรับปรุงสัญญาใหม่กับ นาโปลี ที่มีความต้องการที่จะยกเลิกเงื่อนไขในการฉีกสัญญาของเขาออกไปด้วย

สำหรับ คิม มิน-แจ หากว่าตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง ก็มีโอกาสที่จะได้ยืนเป็นตัวจริงยาวๆ อยู่ไม่น้อย เนื่องจาก ราฟาแอล วาราน มักมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็มีโอกาสถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังโชว์ผลงานได้ไม่น่าประทับใจมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial