แข้งสเปอร์สโชว์สปิริต คืนค่าตั๋วแฟนเกมพ่ายสาลิกายับ

แข้งสเปอร์สโชว์สปิริต คืนค่าตั๋วแฟนเกมพ่ายสาลิกายับ
กลุ่มนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกแถลงการณ์ร่วมกันเพื่อขอคืนเงินค่าตั๋วให้กับแฟนบอลไก่เดือยทอง ที่ตามไปเชียร์ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่พวกเขาบุกไปพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบหมดรูป 6-1

ในเกมนัดดังกล่าว ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดเกมหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นกับ สเปอร์ส หลังผ่านไปแค่ 21 นาทีของครึ่งแรก ทีมไก่เดือยทองก็เป็นฝ่ายโดน นิวคาสเซิ่ล ยิงนำขาดถึง 5-0 และแม้ว่าต้นครึ่งหลัง แฮร์รี่ เคน จะยิงไล่ให้ สเปอร์ส ตามมาห่างๆ 5-1 แต่ก็มาโดนประตูที่ 6 จาก คัลลั่ม วิลสัน ก่อนจะพ่ายไปอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 6-1

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ นอกจากจะทำให้ สเปอร์ส มีลุ้นติดท็อป 4 น้อยลงแล้ว คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือชั่วคราวของทีมก็โดนปลดออกจากตำแหน่งตาม อันโตนิโอ คอนเต้ ไปอีกราย และทำให้ ไรอัน เมสัน ต้องถูกดันขึ้นมาเป็นกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาลแทน

นั่นทำให้เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา กลุ่มนักเตะของสเปอร์สได้ออกแถลการณ์ร่วมกันว่าต้องการที่จะคืนเงินค่าตั๋วในเกมนัดดังกล่าวให้กับแฟนบอลทุกคนที่ตามไปเชียร์ โดยในแถลงการณ์นั้นระบุว่า

"ในฐานะทีม เราเข้าใจดีในความผิดหวังของพวกคุณ ความโมโหของคุณ เราทำได้ไม่ดีพอ เรารู้ว่าเพียงแค่คำพูดคงไม่เพียงพอกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ แต่เชื่อเราเถอะว่าความพ่ายแพ้แบบนี้ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดเช่นกัน"

"เราซาบซึ้งสำหรับการสนับสนุนจากพวกคุณ ทั้งในเกมเหย้าและเยือน และด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้กับแฟนๆ"

"เรารู้ดีว่าสิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ และเราจะทุ่มเททั้งหมดเพื่อทำให้ทุกอย่างถูกต้องในเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี ซึ่งแรงสนับสนุนจากพวกคุณจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเรา มีเพียงการร่วมมือด้วยกันเท่านั้นที่จะสามารถพาพวกเราเดินไปข้างหน้า"

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial